Lê Thúy Thiết bị chống sét APC chống sét cho đường mạng LAN - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Thiết bị chống sét APC chống sét cho đường mạng LAN « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Thiết bị chống sét APC chống sét cho đường mạng LAN

Posted by Unknown  |  No comments

Thiết bị chống sét APC 

Mùa hè trời hay mưa có đi kèm với sấm sét. Những lúc như vậy thường bị mất điện. Vấn đề sẽ được giải quyết 1 cách nhanh chóng vừa đảm bảo các thiết bị của bạn được an toàn bằng thiết bị chống sét cho đường mạng LAN, vừa có điện để không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn bằng cách sử dụng bộ lưu điện .
Cty ABNET giới thiệu thiết bị mạng của APC. APC cung cấp nhiều thiết bị điện nhẹ như : bộ lưu điện ups, chống sét, tủ mạng và phụ kiện Rack... APC là hãng tiên phong trong lĩnh vực chống sét cho đường mạng, đường thoại. Với đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người sử dụng như chống sét cho từng đường dây mạng, đường dây thoại, hay tích hợp nhiều line bởi 1 thanh PRM24 với 24 cổng dành cho RJ45 hoặc RJ11. 
Nói về thiết bị để chống sét cho đường mạng, đường thoại thì có nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Dựa vào nhu cầu thiết kế của người sử dụng để chọn một hệ thống chống sét an toàn và hợp lý nhất.
Thiết bị chống sét APC chống sét cho hệ thống viễn thông, mạng và máy tính. Xuất xứ Philippines, bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của hãng APC.
Bộ chống sét PNETR6 APC
APC Surge Module dùng cho đường mạng CAT5, . PTEL2R , PDIGTR APC cho đường thoại Digital sử dụng cho đường thoại Analog (T1, CSU, DSU, ISDN, DLL), khả năng thay thế, 1U, sử dụng với thanh PRM24



Giá đỡ chống sét PRM24 APC lắp module chống sét, chuẩn19 inch bắt vào trong tủ Rack, cao 1U. Tích hợp gắn 24 modulePNETR6 , PTEL2R , PDIGTR vào 1 thanh PRM24
Thanh giá đỡ chống sét PRM24 APC
APC ProtectNePNET1GB APC chống sét cho đường Ethernet 10/100/1000Base-T, bảo vệ cổng dữ liệu Ethernet. PTEL2 APC chống sét đường thoại Analog /  DSL (2 đường, 4 dây)
PTEL2 thiết bị chống sét cho đường thoại APC
Ổ cắm chống sét P5B-UK APC
APC Essential SurgeArrest 5 outlets 230V UK.
ổ cắm chống sét P5B-UK
>>> Liên hệ :
Yahoo: quyabnet / thuyabnet
Điện thoại: (04) 6276-1113 ( Mr Quý 0976670089 / Ms Thúy 0974895610)

01:29 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top