Lê Thúy Cáp mạng AMP Cat5e Cat6 chính hãng hoàn hảo trong sự chọn lựa - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Cáp mạng AMP Cat5e Cat6 chính hãng hoàn hảo trong sự chọn lựa « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Cáp mạng AMP Cat5e Cat6 chính hãng hoàn hảo trong sự chọn lựa

Posted by Unknown  |  4 comments

Cáp mạng AMP gồm Cat5e Cat6 UTP FTP là sự chọn lựa hoàn hảo.

Trong một quy mô hệ thống nhỏ như văn phòng cho đến lớn hơn như tòa nhà, thì đều cần tới dây cáp mạng. Những sợi dây này, hỗ trợ việc chuyển dữ liệu, tín hiệu tới các địa điểm khác nhau trong một phạm vi, giới hạn cụ thể. Nhiều người biết tới và sử dụng loại cáp mạng AMP bởi chất lượng hoàn hảo của nó so với những loại cùng tốc độ khác.
Tyco Electronics Corporation là người trực tiếp quản lý hãng AMP NETCONNECT, đây là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về trình độ thiết kế, phát triển, sản xuất nhằm cung cấp phụ kiện điện tử, vô tuyến điện và cáp quang lớn trên toàn cầu. Những sản phẩm của tập đoàn Tyco Electronics Corporation đại diện cho chất lượng, kỹ thuật tiên tiến và được sản xuất dưới nhiều tên thương hiệu khác nhau, ví dụ như AMP. Do đó, những mặt hàng thuộc nhãn hiệu “đỡ đầu” này rất chất lượng và đảm bảo tính nghiêm ngặt trong các khâu nhằm tăng tính cao cấp, vị thế chuyên nghiệp, đẳng cấp khó vượt qua.

AMP NETCONNECT cung cấp dây cáp mạng cao cấp, chất lượng đảm bảo.

Cáp mạng “có xịn” hay không sẽ ảnh hưởng tới chất lượng đường truyền. Hãy cùng nghĩ tới việc bạn mua phải hàng kém, lởm, hoặc rẻ tiền, bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra với hệ thống của bạn, chắc chắn là việc chậm chạp, tín hiệu chập chờn, dễ bị hư hỏng. Để tránh hậu quả không tốt gây ra, hãy chọn tới những cuộn dây cáp mạng chất lượng cao, đảm bảo chuẩn từng tốc độ.
 Chất liệu là phần tạo nên độ “xịn” của cáp. Những sợi cáp mạng mạng AMP được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dây chuyền công nghiệp, chất liệu nhựa nguyên chất, không xỉn màu, không bị hao mòn trong quá trình sử dụng, sợi đồng không pha tạp, tăng tốc độ truyền cao. Do đó, việc lựa chọn an toàn, ổn định trong khâu truyền tín hiệu hay không chính là do bạn.

Cty ABNET hiện nay phân phối cáp mạng AMP chính hãng với 2 loại UTP và FTP ứng với Cat5e và Cat6. Các chủng loại phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, chắc hẳn AMP sẽ là điểm đích chuyên nghiệp mà bạn đang tìm kiếm với các giải pháp về cáp hoàn hảo nhất.

Các mã cáp mạng AMP chính hãng UTP FTP cho Cat5e và Cat6 :

UTP Cable,Cat5e,4 Prs,24AWG,Sol,CM,Wht,PB
219413-2
FTP Cable,Cat5e,4 Prs,24AWG,Sol,PVC,Wht,PB
1499418-1
UTP Cable,Cat5e,25 Prs,24AWG,Sol,CM,Wht,305m/RL
219589-1
UTP Cable,Cat5,25 Prs,24AWG,Sol, CMR,Wht, 305m/RL
1859211-2
UTP Cable,Cat5e,25 Prs,24AWG,Sol,CM,Wht,305m/RL
1427254-6
UTP Cable,Cat6,4 Prs,23AWG,Sol,XF,CM,Blue,RB
1859218-2
Category 6A,LSZH, 10GB (XG Cable)

Dòng cáp mạng xịn sẽ giúp cho tín hiệu được truyền ổn định, giúp tăng tính hiệu quả cao trong công việc. Để tránh mua phải hàng cáp AMP rởm, mọi người nên tìm tới những công ty chuyên phân phối AMP với các bản Co, CQ đầy đủ.
Liên hệ đường dây nóng để được hỗ trợ khi mua cáp mạng AMP (04)62761113 hoặc ghé thăm website của chúng tôi: http://www.abnet.com.vn/ để có được những sản phẩm chất lượng nhất.


01:04 Share:

4 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top