Lê Thúy Mua bán bộ lưu điện UPS ở đâu tại Hà Nội? - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Mua bán bộ lưu điện UPS ở đâu tại Hà Nội? « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Mua bán bộ lưu điện UPS ở đâu tại Hà Nội?

Posted by Unknown  |  1 comment

Mua bộ lưu điện ở đâu tại Hà Nội ? hay công ty nào phân phối UPS APC chính hãng? Chọn lựa như thế nào? Các câu hỏi sẽ được trả lời lần lượt như dưới đây.
Bộ lưu điện UPS là giải pháp không thể hoàn hảo hơn cho các thiết bị CNTT như server, switch, máy tính và các thiết bị ngoại vi mà văn phòng, datacenter của bạn đang sử dụng. Bộ lưu điện hay còn được gọi là UPS có nhiều tính năng cũng như công dụng vượt trội hơn hẳn các loại máy khác như máy phát điện... Nhưng mua bộ lưu điện ở đâu tại Hà Nội để có tốt, đúng chủng loại , phù hợp với các máy móc CNTT thì không phải dễ.
Bạn biết bao nhiêu thiết bị lưu điện trên thị trường? Giá rẻ, sử dụng trong hộ gia đình thì bạn có thể lựa chọn các hãng như apollo, upselect… Nhưng nếu nói tới một dòng UPS chuyên nghiệp, đáp ứng mọi cấu hình của thiết bị CNTT thì phải nhắc tới  bộ lưu điện APC.  Với kinh nghiệm trên 25 năm về việc nghiên cứu và sản xuất về giải pháp năng lượng: UPS APC ngày càng khẳng định vị thế và tính ưu việt vượt trội của mình.

Bộ lưu điện UPS APC được sử dụng nhiều cho server, switch, router, máy tính để bàn.

Nếu như bạn đang ở Hà Nội, việc mua bộ lưu điện APC bạn có thể chọn tại nhiều đại lý APC khác nhau hoặc chọn Cty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là nhà cung cấp thiết bị UPS và các mặt hàng APC khác mà bạn đang tìm kiếm.
Thiết bị UPS APC do cty An Bình phân phối đảm bảo chính hãng : đầy đủ giấy tờ CO, CQ, thời gian bảo hành đúng tiêu chuẩn của hãng. Đặc biệt, nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại bộ lưu điện nào cho hợp lý nhất thì sẽ được đội ngũ nhân viên cty chúng tôi tư vấn chu đáo. Để chọn được loại UPS APC phù hợp: khách hàng cần xác định được thiết bị tải có công suất ra sao, thời gian cần lưu điện, lắp đặt trong tủ rack hay không...

Mua bộ lưu điện ở Cty An Bình tại Hà Nội giá tốt, dịch vụ hoàn hảo.

Công nghệ hiện đại nhất, thân thiện môi trường vì không thải khí độc, không gây tiếng ồn, tính ổn định trong quá trình vận hành cao và nhất là chế độ tự động shutdown khi thiết bị gặp sự cố điện, hay khả năng dự báo, giám sát từ xa đã giúp cho UPS APC được nhiều người tìm kiếm và tin dùng hơn. 
Bộ lưu điện APC nguồn điện cho ra có dạng sóng Sin chuẩn nên việc sử dụng rất ổn định, an toàn cho thiết bị như  thiết bị mạng,  thang máy, cửa cuốn, quạt máy... Với công suất đa dạng cho từng công nghệ, UPS APC giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn.  Giá bộ lưu điện UPS giao động tùy theo từng loại công nghệ và công suất, khách hàng nên liên hệ với cty An Bình để có giá tốt nhất.
Việc mua bộ lưu điện tại Hà Nội thuộc hãng gì cũng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng lâu dài cho thiết bị. Hãy lựa chọn cty An Bình nếu bạn đang cần mua một loại UPS ổn định, giá tốt nhất, thích hợp với nhiều loại thiết bị CNTT trong văn phòng và datacenter.
-----------------------------------------------------
Công ty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông An Bình
Đ/C: Số 3 - Ngách 39 - Ngõ 178 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
SĐT: (+84) 04. 62761113 | Di động: 0976670089


Website : http://www.abnet.com.vn/

21:44 Share:

1 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top