Lê Thúy Patch panel là gì ? Patch panel AMP 24 ports, 48 cổng - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Patch panel là gì ? Patch panel AMP 24 ports, 48 cổng « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Patch panel là gì ? Patch panel AMP 24 ports, 48 cổng

Posted by Unknown  |  2 comments

Patch panel là gì ? Chức năng và phân loại ra sao? Câu hỏi sẽ có đáp án trong bài viết này. Đồng thời cty ABNET xin giới thiệu patch panel 24 ports và 48 cổng của AMP NETCONNECT , một trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các thiết bị trong hệ thống cáp mạng.
Người ta thường nhắc tới patch panel như một cái tên không thể thiếu trong mỗi hệ thống chuyên nghiệp. Một thanh đấu nối được gắn cố định trên tủ mạng chi chít những sọi dây nhảy, nằm cạnh chiếc switch đó chính là patch panel.

Chiếc patch panel được gắn cố định trong tủ Rack.
Patch Panel chính là 1 bảng quản lý đầu nối 24 hoặc 48 cổng tập trung trên tấm bảng đó. Thiết bị này có công dụng hữu ích trong việc test lỗi khi xảy ra sự cố, dễ dàng thay đổi các nút mạng với nhau bằng cách đổi vị trí của các dây nhảy, điều này tăng khả năng quản lý, hạn chế thấp nhất rủi ro và lỗi gặp phải trong quá trình hoạt động.
Nếu bạn để ý một thời gian sử dụng , những đầu nối chân RJ45 cắm vào switch thường bị oxy hóa, gây ảnh hưởng tới tín hiệu và hoạt động chung của hệ thống mạng. Nhằm hỗ trợ quản lý, sửa chữa và kiểm tra dễ dàng, người ta thường sử dụng tới patch panel. Nói tới đây, xin được tóm gọn lại: patch panel đóng vai trò là cầu nối giữa switch và hệ thống dây mạng đi âm tường. Đến đây bạn đã biết Patch panel là gì rồi phải không?

Cách lắp đặt thanh Patch panel vào tủ Rack:

1. Xác định cụ thể số lượng cố định dây cáp mạng vào mặt sau của patch panel ( thanh panel có bao nhiêu cổng ứng với bấy nhiêu cáp)
2. Vì patch panel có sẵn các tai gắn Rack nên khi lắp vào tủ Rack rất dễ dàng.
3. Cắm dây nhảy từ mặt trước patch panel tới các cổng của switch.

Hình ảnh cho patch panel 48 ports AMP Cat6.
Giữa Patch panel 48 ports hoặc 24 cổng và switch trao đổi tín hiệu với nhau thông qua dây nhảy. Do đó vị trí cho từng công đoạn, và mô hình lắp đặt panel sẽ như sau: Dây mạng âm tường đấu vào patch panel, từ patch panel ứng với việc dây nhảy đấu vào switch để lấy tín hiệu.
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất patch panel, song bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thanh patch panel AMP Netconnect. Như chúng tôi đã từng giới thiệu AMP NETCONNECT là một trong những nhãn hiệu cao cấp về thiết bị cáp mạng. Điều này cho phép bạn được sử dụng những sảm phẩm chất lượng tuyệt vời từ AMP.

Thanh patch panel AMP 24 ports và 48 ports dành cho cat5e và cat6:


1479154-2 24 Ports SL Jack Patch Panel, Cat5e (Unload with Jack bag)
1479155-2 48 Ports SL Jack Patch Panel, Cat5e (Unload with Jack bag)
1375014-2 Patch Panel,Cat6,110C,24P,SL,Univ (Unload with Jack bag)
1375015-2 Patch Panel,Cat6,110C,48P,SL,Univ (Unload with Jack bag)
Các thanh đấu nối panel AMP tại Việt Nam có xuất từ Mỹ. 
Trên đây là bài biết giới thiệu Patch panel là gì và giới thiệu về loại patch panel 24 ports 48 ports. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thanh panel hãy liên hệ :
Điện thoại: (+84)04. 62761113
Website: http://www.abnet.com.vn/




00:26 Share:

2 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top