Lê Thúy Ổ cắm điện đa năng P5B-UK APC - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Ổ cắm điện đa năng P5B-UK APC « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Ổ cắm điện đa năng P5B-UK APC

Posted by Unknown  |  No comments

Ổ cắm chống sét APC là ổ điện đa năng hỗ trợ trong việc chống sét hệ thống lan truyền . Ổ cắm APC chuẩn chính hãng , bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Thiết bị đảm bảo việc chống sét an toàn cho thiết bị nói chung và đường mạng nói riêng.

P5B-Uk gồm 05 chấu có thể cắm được 05 dây cắm khác nhau. Là ổ cắm điện đa năng chống sét P5B-UK APC bảo đảm được các thiết bị vừa chống được sét, vừa làm ổ cắm điện bình thường. Thiết bị ổ cắm chống sét APC Essential SurgeArrest 5 outlets chuẩn UK tương thích với nhiều nhiều loại phích cắm phổ biến như hiện nay. Ổ cắm dùng để chống sét cho thiết bị điện và máy tính.



Ổ cắm chống sét APC là giải pháp an toàn và tối ưu bảo vệ các thiết bị điện , thiết bị mạng của gia đình, dự án, công trình của khách hàng khỏi việc sét đánh và chống việc quá tải dòng điện. Không ai dám chắc rằng, thiết bị của bạn luôn được an toàn , sẽ không bị làm sao khi 1 điều không hề được báo trước là thời tiết và sự cố. Bạn hãy luôn chắc chắn và an tâm về thiết bị của bạn khỏi việc ảnh hưởng của sấm sét vì đã có hệ thống chống sét APC và với việc sử dụng các thiết bị dành cho đường mạng, đường thoại .




Bạn đang cần một thiết bị chống sét cho switch chuyển mạch của công ty , cái bạn cần không gì khác đó là là một chiếc ổ cắm chống sét p5b-uk apc . P5B-UK có mẫu mã đẹp, sang trọng, tương thích nhiều chủng loại dây cắm, thiết bị được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của hãng, được sản xuất ở Trung Quốc chuẩn APC, chiều dài dây cắm 1.83 m. 
ổ cắm chống sét apc
Với hệ thống chống sét APC sẽ chinh phục và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong chống sét lan truyền. Ổ cắm chống sét APC làm hoàn hảo hệ thống chống sét lan truyền .

20:04 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top