Lê Thúy Phân loại cáp mạng UTP FTP Cat5, Cat6 AMP chính hãng - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Phân loại cáp mạng UTP FTP Cat5, Cat6 AMP chính hãng « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Phân loại cáp mạng UTP FTP Cat5, Cat6 AMP chính hãng

Posted by Unknown  |  No comments

Phân loại cáp mạng được hiểu theo phân loại giữa hai loại cáp cat5,cat6 của chống nhiễu FTP và chống cháy UTP. Qua bài viết này, chúng ta sẽ biết tới loại cáp mạng AMP chính hãng, thường được sử dụng rộng khắp các dự án chất lượng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cáp mạng đồng thời giá thành, chất lượng cũng khá là đa dạng. Để phân loại cáp mạng cũng như tìm được loại cáp mạng phù hợp với yêu cầu của công trình đặt ra cũng như giá cáp mạng phải tốt thì qua bài viết này, chúng ta sẽ tìm ra được câu trả lời. Với một văn phòng, hệ thống đường tín hiệu phải được ổn định, truyền dữ liệu tốt, data không bị ngắt quãng thì việc chọn một loại cáp mạng chất lượng là một chấm hỏi. Dây cáp mạng chất lượng nhất, có khả năng chống nhiễu và chống cháy mà truyền data xuyên suốt thì cáp mạng AMP là cáp đồng giải pháp mà bạn đang kiếm tìm.
Cáp mạng AMP chính hãng - Cáp mạng cat5e 6-219590–2
Cáp mạng AMP chính hãng - Cáp mạng cat5e 6-219590–2
Cáp đôi sợi xoắn (twisted pair cable) được tạo thành từ 4-25 đôi sợi đồng nguyên chất. Các đôi dây này được xoắn với nhau nhằm hạn chế thấp nhất việc gây nhiễu giữa các đôi dây lân cận (crosstalk). Có 2 loại cáp đồng : chống nhiễu  và chống cháy. Để phân loại cáp mạng chúng ta sẽ phải áp dụng các thông tin vào bảng mô tả theo tiêu chuẩn ISO / IEC 11801:

Bảng đánh giá tiêu chuẩn ISO / IEC 11801 cáp chính hãng

Bảng đánh giá tiêu chuẩn ISO / IEC 11801 cáp chính hãng
Phân loại cáp UTP chống cháy và cáp chống nhiễu FTP. Trước hết, chuẩn U/UTP (Unshielded/Unshielded Twisted Pair) gọi tắt là UTP. Đây là loại cáp sợi đồng có vỏ bọc chống chay. Cáp mạng AMP chính hãng thì loại cáp UTP này có 4 đôi là 8 sợi,  được sử dụng rộng rãi trong hệ thống mạng Ethernet. Cáp mạng cat5e mã 6-219590-2 là cáp UTP so với loại cáp cat6e thường thì giá cáp mạng AMP cat5 rẻ hơn so với cáp mạng cat6.
F/UTP (Foil/Unshielded Twisted Pair) là dây mạng FTP. Đây là loại cáp chống nhiễu có lớp nhôm nằm bên dưới lớp vỏ nhựa bên ngoài. Cáp mạng AMP chống nhiễu này được dùng ở những nơi có yêu cầu cao, có độ nhạy cảm về sóng, điện.

Cáp mạng UTP chống cháy Cat5e Cat6e

Cáp mạng FTP chống nhiễu Cat6e



Liên hệ để nhận được  tư vấn khi mua và được hỗ giá cáp mạng AMP tốt nhất : 0976 670 089 ( Mr Quý) Yahoo : quyinet_09
Tham khảo thêm tại nguồn : http://www.abnet.com.vn/


20:12 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top