Lê Thúy Dây cáp mạng xịn AMP chính hãng cho quán nét - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Dây cáp mạng xịn AMP chính hãng cho quán nét « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Dây cáp mạng xịn AMP chính hãng cho quán nét

Posted by Unknown  |  No comments

Sử dụng dây cáp mạng xịn AMP cho các phòng Nét giúp đường truyền ổn định.

Nhiều quán nét được mở ngày càng nhiều nhưng không phải quán nào cũng đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Nhiều quán đầu tư về thiết bị như: máy tính, bàn phím, không gian rất oki nhưng về đường truyền thì lại rất kém. Trong bài viết này cty ABNET sẽ giúp bạn sử dụng  dây cáp mạng cho quán nét nên dùng của hãng nào nhé.
Mô hình server cho một phòng nét đơn giản.
Mô hình server cho một tiệm nét đơn giản.
Một phòng nét đạt tiêu chuẩn về đường truyền thì phải là 1Gb và trên thị trường hiện nay rất ít hãng sx được loại cáp đảm bảo được việc đó. Và cáp mạng xịn AMP là một trong những số đó.
 Loại dây cáp mạng AMP đáp ứng đủ 1Gb, Cat5e cho đường tín hiệu nên loại cáp này thích hợp dùng cho quán nét. Ngoài ra, loại cáp AMP xịn này khi được test cùng với các hãng cáp 1Gb khác có độ nhỉnh và ổn định hơn trong tốc độ.

Mã cáp mạng xịn Cat5e của AMP Netconnect dùng trong tiệm nét.

Cáp mạng xịn Cat5e hãng AMP Netconnect dùng trong quán nét.

Ngoài dây cáp mạng xịn Cat5e AMP, bạn có thể lựa chọn thêm dùng cáp chống nhiễu FTP nếu đường dây mạng đi chung với dây điện. Loại cáp UTP thông thường của AMP có tính chống cháy rất cao, nên hạn chế cháy lan truyền khi xảy ra họa hoạn.
Thùng cáp mạng xịn dùng cho quán nét
Hình ảnh về 2 loại cáp mạng Cat5e, cat6 AMP chính hãng.
Khi đi dây, chúng ta nên dựa trên khoảng cách sử dụng để chọn loại cáp phù hợp. Ví dụ trong khoảng cách 30 mét thì dùng cat5e sẽ lợi thế về tiết kiệm giá thành mà vẫn đảm bảo được tốc độ.
Loại dây cáp mạng xịn AMP Netconnect vì giá thành ổn định, chất lượng cao , nhiều nhà thi công dự án văn phòng lớn hay lựa chọn nên việc làm giả rất nhiều. Khách hàng nên lựa chọn những nhà cung cấp phân phối AMP để mua được giá rẻ mà được sản phẩm tốt. Tuy nhiên, để nhận biết được cáp mạng xịn AMP, ta có thể nhìn qua sợi dây, thùng đóng gói . Vì loại dây rởm thường giãn, lớp nhựa nhăn nheo, sợi đồng xỉn màu. Còn loại cáp AMP xịn với lớp nhựa PVC nguyên chất, sợi đồng đạt chuẩn nên sẽ giúp đường truyền không bị chậm trễ, gián đoạn. Trên mọi thùng cáp chính hãng đều có những thông tin về mã, nhà sản xuất, tem chống hãng giả… giúp đem lại sự rõ ràng cho người tiêu dùng về xuất xứ và mặt hàng.
Để mua dây cáp mạng AMP chính hãng, hãy liên hệ:
Cty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình – Nhà phân phối dây cáp mạng AMP xịn tại Hà Nội
VP đại diện: Số 3, Ngách 39, Ngõ 178, Thái Hà, HN
Tel: (+84)04.62761113 | Hotline: 0976670089


00:13 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top