Lê Thúy Phụ kiện tủ mạng giá rẻ: Khay, thanh nguồn, ổ cắm - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Phụ kiện tủ mạng giá rẻ: Khay, thanh nguồn, ổ cắm « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Phụ kiện tủ mạng giá rẻ: Khay, thanh nguồn, ổ cắm

Posted by Unknown  |  No comments

Tủ mạng là thiết bị không thể thiếu trong mỗi phòng datacenter. Để hoàn thiện tủ mạng vừa lắp đặt thiết bị, máy móc thì phải cần thêm phụ kiện.

 Những phụ kiện tủ mạng bao gồm : khay, quạt, thanh nguồn.

Những phụ kiện tủ mạng đơn giản nhưng nó lại góp phần xây dựng cho tủ mạng hoàn chỉnh. Hiện nay trên thị trường có nhiều bên sản xuất tủ mạng theo tiêu chuẩn chung. Song mỗi công ty lại có những phụ kiện dành cho tủ lại được thiết kế thêm nhưng vẫn theo quy tắc chung. Đối với tủ mạng có nhiều kích thước khác nhau nên phụ kiện khay cũng khác nhau.
Ví dụ, với tủ mạng 42U thì khay cho tủ loại này có nhiều lựa chọn như sâu 1000, 800, 600. Chưa hết, khay mỗi nhà sản xuất thì có các lỗ trên bề mặt khay cũng khác nhau, các lỗ này nhằm mục đích thông gió , nhiệt độ cho các thiết bị đặt lên phụ kiện. Để chọn đúng loại khay, chúng ta sẽ tùy vào chiều sâu, chiều cao của tủ để chọn loại khay phù hợp. Khay cho tủ mạng giá rẻ lại có 2 loại, một loại cố định lắp cố định và khay trượt có thể lắp trong tủ nhưng có thể kéo ra đẩy vào tùy ý, loại khay trượt này phù hợp quản lý thiết bị cần được tác động từ người dùng nhiều như lắp đặt, chỉnh sửa, thay thế…. Hình ảnh dưới đây giới thiệu một số phụ kiện tủ mạng Rack :

 Khay cố định trượt và khay cố định cho các tủ sâu 1000, 800, 600 (abnet.com.vn).

Phụ kiện Rack khay cố định cho tủ sâu 1000.

Quạt thông gió làm mát trong tủ Rack.
Phụ kiện quạt thông gió làm mát  lắp trong tủ Rack.
Thanh quản lý cáp dọc và ngang lắp trong tủ mạng.
Thanh quản lý cáp dọc và ngang giúp việc quản lý đường dây trong tủ mạng hiệu quả.
Ổ cắm phân phối nguồn hàng Việt Nam.
Ổ cắm điện 6outlet công nghiệp 3 chấu.
Ngoài ra, người ta có thể lựa chọn thêm dùng tủ của nước ngoài, với khả năng chịu lực chắc chắn hơn hẳn hàng Việt Nam như APC. Các phụ kiện khách hàng được giới thiếu như : thanh nguồn Rack PDU APC để lắp tủ mạng. Đây là loại thiết bị cao cấp, có các đầu chuẩn cắm C13 C19 dành cho cường độ 16A, 32A với số lượng 12 ports, 24 ports, phù hợp lắp ngang hoặc chạy dọc tủ. Phụ kiện tủ mạng của APC còn có như khay CĐ và trượt. Nói về chất lượng thì giải pháp về tủ Rack của APC chuẩn nhất trong các hãng sản xuất. Xem thêm phụ kiện Rack APC tại đây
Ủng hộ tủ mạng việt nam và chọn loại tủ mạng nói chung cũng như phụ kiện tủ mạng nói riêng phù hợp. Tủ mạng giá rẻ, thích hợp với đựng nhiều thiết bị khác nhau, giúp quản lý máy móc hiệu quả nhất. Liên hệ đặt hàng:
-----------------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông An Bình
Số 03, Ngách 39, Ngõ 178, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt,  Hà Nội
ĐT: (04) 62761113 | 0976670089
Website : http://www.abnet.com.vn/



19:43 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top