Lê Thúy Thiết bị chống sét APC cho đường tín hiệu mạng - thoại - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Thiết bị chống sét APC cho đường tín hiệu mạng - thoại « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Thiết bị chống sét APC cho đường tín hiệu mạng - thoại

Posted by Unknown  |  No comments

Để chống sét cho đường tín hiệu hãy lựa chọn thiết bị chống sét APC.

Từ bao đời nay, sét là nguyên nhân khiến thiệt hại về tài sản và tính mạng con người không hề thiếu. Để có thể giảm thiệu hậu quả, chúng ta cần tới các biện pháp phòng tránh. Trong tòa nhà, văn phòng ta nên chống sét cho đường tín hiệu với việc sử dụng thiết bị chống sét APC.
Xung nhiễu đường tín hiệu và bảo vệ bởi thiết bị chống sét
Đường tín hiệu nhạy cảm dễ dẫn truyền sét qua đường mạng hoặc thoại.
Đường tín hiệu bao gồm: thoại và mạng. Nguyên nhân chủ yếu bởi loại đường dây này có tính lan truyền nguy hiểm vì được kéo tín hiệu từ bên ngoài trời vào trong nhà. Sử dụng thiết bị chống sét APC với giải pháp chống sét lan truyền của APC by  Schneider Electric( thành lập vào những năm 1981) cho một đến nhiều line khác nhau, giúp chống xung sét hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ an toàn cho tài sản và sức khỏe con người.
thiết bị chống sét lan truyền APC

Hình ảnh thiết bị chống sét cho đường tín hiệu APC.

Trong list sản phẩm chống sét APC bạn có thể sử dụng tới các giải pháp dành cho đường truyền tín hiệu như: số lượng đường thoại hoặc mạng bạn cần bảo vệ là riêng lẽ, số lượng ít thì việc dùng tới PNET1GB dành cho cổng RJ45 và PTEL2 cổng RJ11 giúp bạn giảm thiểu chi phí. Ngoài ra, nếu bạn chống sét cho nhiều line hơn, dễ dàng quản lý, cố định trong tủ Rack thì PTEL2R cà PNETR6 là giải pháp không thể hoàn hảo hơn.
module, thanh PRM24, surge protect - Thiết bị chống sét cho đường tín hiệu
24 module gắn vào 1 thanh PRM24 phục vụ nhiều line một lúc và surge protect cho 1 line duy nhất.
Để sử dụng được 2 loại module PNETR6 cho Ethernet và PTEL2R cho telephone thì chúng ta phải cần thêm thanh giá đỡ PRM24. Đây là điều kiện cần và đủ khi dùng tới giải pháp này, có module phải có prm24 và ngược lại. Dùng loại thiết bị chống sét cho đường tín hiệu nào cũng phải dựa trên nhu cầu: cho đường mạng hay thoại, cho một hay nhiều line khác nhau…

thiết bị chống sét PNETR6, PTEL2R, PNET1GB, PTEL2
thiết bị chống sét PNETR6, PTEL2R, PNET1GB, PTEL2
thiết bị chống sét PNETR6, PTEL2R, PNET1GB, PTEL2

Thiết bị chống sét APC: PNETR6, PTEL2R, PNET1GB, PTEL2.
Để đầy đủ hơn cho hệ thống chống sét lan truyền cũng như các thiết bị chống sét cho đường tin hiệu ta có thể dùng thêm ổ cắm đa năng P5B-Uk. Đây là ổ cắm chống xung sét , cắt lọc sét từ nguồn điện không an toàn. Để mua thiết bị APC, khách hàng vui lòng liên hệ với nhà phân phối APC chính hãng trên toàn quốc để có được giải pháp an toàn cho hệ thống mạng.
Cty TNHH Thiết bị mạng viễn thông An Bình.
Số 3, Ngách 39, Ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04)-6276.1113 Phone: 0976 670089
Website: abnet.com.vn


00:07 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top