Lê Thúy Bán tủ mạng giá rẻ tại Hà Nội - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Bán tủ mạng giá rẻ tại Hà Nội « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bán tủ mạng giá rẻ tại Hà Nội

Posted by Unknown  |  No comments

Tủ mạng giá rẻ tại Hà Nội được bán ở đâu?

Câu hỏi là điều băn khoăn của nhiều người. Một chiếc tủ mạng giá rẻ thôi chưa đủ, cần phải chất lượng từ chất liệu, hình thức đẹp, chịu tải tốt, đạt chuẩn kích thước chung đặt ra để ai cũng có thể sử dụng được chiếc tủ mạng đó.
Tủ mạng là một thiết bị cần thiết trong phòng datacenter. Chức năng chính là đựng các thiết bị, máy móc, nhằm giúp người dùng dễ dàng quản lý, đưa vào một quy củ logic . Những nơi bán tủ mạng giá rẻ tại Hà Nội như cty An Bình – ABNET luôn phải đảm bảo và tuân theo những quy tắc về chất lượng , mẫu mã sản phẩm.

Thiết bị mạng được sắp xếp gọn gàng, logic trong tủ mạng.
Như nói trên, một tủ mạng giá rẻ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hiệu quả, nhưng rẻ phải đi đôi với chất lượng. Thương hiệu tủ mạng việt nam, được sản xuất nội địa, tiết kiệm được chi phí gia công, vận chuyển đáp ứng được nhu cầu khách hàng và phải đạt các tiêu chuẩn quốc tế về kích thước như sau:
Lớp tôn dày 1.2mm sẽ được chọn làm nguyên liệu chính cho chiếc tủ mạng giá rẻ. Lớp tôn này có sơn tĩnh điện phủ trên bề mặt giúp chống nhiễm điện và chống gỉ 100%. Kích thước cho tủ mạng việt phải dựa trên quy tắc chuẩn về kích thước quốc tế. Bởi khách sẽ dựa trên các thông số kỹ thuật đó để chọn loại tủ thích hợp.

Xem thêm: Báo giá tủ mạng giá tốt

Tủ mạng việt nam phong phú kích thước về chiều cao (được tính bằng u) và chiều sâu. Chưa hết, việc thiết kế cửa lưới, cửa mika hoặc treo tường, có chân di chuyển cũng giúp người dùng dễ dàng chọn chiếc tủ ưng ý. Các phụ kiện đi kèm như quạt, khay, thanh nguồn…cũng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, tính thẩm mỹ cao. Tủ mạng việt chính là giải pháp tốt nhất với lượng người dùng đa dạng.

Khách hàng thường chọn tủ cửa lưới, màu đen vì tính thẩm mỹ và thông gió.
Để có thể đứng vững trên thị trường tủ mạng việt nam luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đây là lựa chọn không thể nào hơn khi chiếc tủ mạng giá rẻ mà chất lượng của nó không phải “dạng vừa”. Tiết kiệm được chi phí lại có được chiếc tủ mạng tốt, ắt hẳn ai cũng muốn có một chiếc cho văn phòng của mình . Để bảo vệ các thiết bị mạng của mình và giúp cho việc quản lý trở lên chuyên nghiệp hơn , hãy liên hệ với chúng tôi - nơi bán tủ mạng giá rẻ tại Hà Nội:
Cty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình – Cung cấp tủ mạng giá rẻ nhất Hà Nội.
Văn phòng: Số 03, Ngách 39, Ngõ 178, Đường Thái Hà, Hà Nội
Hotline: 0976670089 | (+84)04.6276-1113
Website: http://www.abnet.com.vn/


01:47 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top