Lê Thúy Phân loại dây cáp mạng chống nhiễu - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Phân loại dây cáp mạng chống nhiễu « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Phân loại dây cáp mạng chống nhiễu

Posted by Unknown  |  3 comments

Ngày nay , sự phát triển của công nghệ thông tin, kéo theo rất nhiều văn phòng, tòa nhà được xây dựng. Việc sử dụng dây cáp mạng chính hãng, chất lượng đem lại hiệu quả cao trong hệ thống bằng việc duy trì tín hiệu ổn định, chính xác.
 Cáp mạng AMP nói riêng và dây mạng nói chung được chia làm 2 loại: cáp chống nhiễu và không chống nhiễu. Được phân loại như vậy bởi đặc điểm cấu tạo và công dụng sử dụng của chính dây đó.
Dây mạng thông thường không chống nhiễu, thì được dùng phổ biến hơn trong những khoảng cách, không gian hẹp, nhỏ, ngắn. Loại này dễ thi công, thiết kế, có giá thành rẻ hơn có với cáp mạng chống nhiễu . Thường thì, người ta chọn cáp chống nhiễu bởi trong không gian sử dụng dễ bị nhiễm xung nhiễu từ các nguyên nhân như:
-         Nhiễu điện từ (EMI): thường do điều kiện ngoại cảnh như ánh sáng, sóng điện từ của các thiết bị khác…
-         Nhiễu chéo(Crosstalk) chính là xung giữa các dây cáp với nhau trong một ống dẫn.
Dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc này sẽ ảnh hưởng tín hiệu tới toàn bộ hệ thống: chậm trễ, ngưng, cản trở việc truyền dẫn dữ liệu…
Cách phân loại cáp chống nhiễu giúp người dùng có thể lựa chọn đúng loại dây mạng phù hợp nhất trong công trình, dự án.

Dây cáp mạng AMP chính hãng FTP giúp chống xung nhiễu hiệu quả nhất.

Phân loại cáp chống nhiễu:

Cũng giống như dây mạng khác thì loại cáp mạng chống nhiễu đều có cấu tạo giống nhau. Tuy nhiên với công dụng chống xung nhiễu, thì loại dây cáp sẽ có thêm 1 vài nguyên liệu giúp hạn chế và chống lại các nhiễu này.
Những loại cáp chống nhiễu trên đều có chức năng chống nhiễu song cấu tạo lại khác nhau ở 1 vài điểm. Như loại FTP được dùng phổ biến nhất thì chỉ có lớp Foil la kim loại, nhưng một số khác như STP, SFTP, FFTP và SSTP lại có thêm một lớp lá khác nữa nhằm tăng thêm khả năng chống xung nhiễu.

 Cáp chống nhiễu Cat5e AMP Netconnect có lớp Foil kim loại đặc trưng.

STP, SFTP, FFTP và SSTP là những dòng cao cấp. Hình ảnh mô phỏng cấu tạo của dây cáp này:

Cáp mạng chống nhiễu như FTP, STP, SFTP, FFTP, SSTP rất cần thiết trong mọi hệ thống mạng của tòa nhà, văn phòng. Hãy sử dụng loại dây cáp đặc biệt này ngăn ngừa chậm trễ tín hiệu. Khách hàng có thể chọn cáp mạng AMP hoặc nhiều hãng sản xuất khác để có được hệ thống chất lượng nhất.
“Cá nhân tôi tin tưởng cáp của AMP Netconnect bởi chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng. Nhất là chất lượng cáp, không có một dòng cao cấp nào có thể vượt mặt được AMP tại Việt Nam” – Một người thường xuyên thi công phòng mạng có phát biểu.
Nếu bạn cần mua cáp chống nhiễu AMP và hoặc loại dây mạng thông thường hãy liên hệ:
Cty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình cung cấp dây cáp mạng AMP chính hãng giá tốt nhất Hà Nội.
Đ/C: Số 3, Ngách 39, Ngõ 178, Thái Hà, Hà Nội
Tel: (+84)04-62761113 | Hotline: 094868676
Website: http://www.abnet.com.vn/

20:28 Share:

3 nhận xét:

  1. Các bạn có đã bao giờ tự hỏi dây cáp mạng là gì chưa? Hôm nay Golden Link sẽ giúp các bạn hiểu được cáp mạng là gì

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn quan tâm đến sản phẩm cáp mạng đã bao giờ tự hỏi cáp mạng cat6 là gì chưa? Hôm nay hãy cùng Golden Link tìm hiểu thông tin về cáp mạng cat6 nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn quan tâm đến sản phẩm cáp mạng đã bao giờ tự hỏi cáp mạng là gì chưa? Hôm nay hãy cùng Golden Link tìm hiểu thông tin về cáp mạng cat6 nhé!

    Trả lờiXóa

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top