Lê Thúy Chọn patch panel 24 cổng, 48 ports AMP NETCONNECT giá rẻ Hà Nội - Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH Chọn patch panel 24 cổng, 48 ports AMP NETCONNECT giá rẻ Hà Nội « Cty TNHH Thiết Bị Mạng Viễn Thông AN BÌNH

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Chọn patch panel 24 cổng, 48 ports AMP NETCONNECT giá rẻ Hà Nội

Posted by Unknown  |  No comments

Patch Panel 48 ports AMP loại tốt nhất hay thanh đấu nối patch 24 cổng AMP NETCONNETC dành cho Cat6, Cat5e đều là những thiết bị cần thiết lắp đặt trong hệ thống mạng của bạn.

Patch panel giá rẻ được sử dụng nhiều trong datacenter. Bài viết sau đây sẽ giúp cách lựa chọn Patch panel AMP cho cáp Cat5e và Cat6.
Patch panel chất lượng là gì? Nói sơ qua thì nó là công dụng giúp là trung gian dữ liệu giữa thiết bị switch và mạng lưới cáp mạng tín hiệu. Đối với patch panel có 2 loại ứng với 02 đường tốc độ 10/100 Mbps và cáp Cat6.


Ở datacenter, Patch panel giá rẻ chính hãng có công dụng giúp người sử dụng quản lý hiệu quả.

Sản phẩm của AMP NETCONNECT đạt chuẩn quốc tế , là lựa chọn số một của nhiều nhà quản lý về chất lượng, model đa dạng. Với Patch panel AMP có hai loại đó là 24 và 48 ports cho cáp mạng cat5e và cat6. Thường thì người ta sẽ  để ý vào số ports kết nối ra sao nhằm lựa chọn, cũng như giá thành của 02 loại này dựa trên số cổng và tốc độ trong yếu tố thông tin kỹ thuật. Lấy ví dụ một thanh panel có số lượng 24 cổng của cat6 sẽ đắt hơn Cat5e và 48 ports cũng vậy, bởi dòng Cat6 luôn cao cấp và chất lượng hơn Cat5e.

Full hộp  patch panel cat5 e 24 cổng model 1479154-2 giá rẻ nhất Hà Nội.


Dù bạn là khách hàng chưa rõ về mặt hàng nay hoặc là những người chuyên thi công, thiết kế hệ thống mạng thì khi lựa chọn patch panel AMP cho dây cáp mạng Cat5e và Cat6 ta cần dựa vào điều kiện 24 hoặc 48 ports của thiết bị switch nhằm chọn đúng model cần thiết để tránh việc mua không phù hợp thừa hoặc thiếu gây mất thời gian và giảm hiệu quả trong công việc.
Nếu mọi người đang cần kiếm công ty phân phối AMP và Patch panel giá rẻ nhất Hà Nội, hãy  liên hệ.
Điện thoại : (+84)04. 6276 1113
Website: http://www.abnet.com.vn/

02:49 Share:

0 nhận xét:

Get updates in your email box
Complete the form below, and we'll send you the best coupons.

back to top